Phíp sừng đa dạng về mẫu mã

Phíp sừng : là một loại phíp được làm bằng giấy bột xenlulozo.

Phíp sừng là gì ?


Phíp là gì ?


Phíp là loại vật liệu đặc chắc được tạo ra bằng cách sử dụng nhiệt và áp suất lên các lớp giấy hoặc vải thủy tinh đã được ngâm tẩm với nhựa phenol. Các lớp mỏng này thường là formaldehyde, giấy xenluloza, vải bông, vải sợi tổng hợp, sợi thủy tinh hoặc vải không dệt. Khi sử dụng nhiệt và áp suất lên các lớp này, phản ứng hóa học (polyme hóa) xảy ra biến đổi các lớp này thành một loại nhựa dẻo công nghiệp mỏng dẹt phản ứng nhiệt và chịu được áp suất cao.

Phíp sừng là gì ?


Phíp sừng (Phenolic paper laminated sheet) là một loại phíp được làm bằng giấy bột xenlulozo  cách điện được ngâm tẩm với nhựa phenolic, chế biến dưới nhiệt độ và áp suất.

Được sử dụng làm những vật liệu của thiết bị cơ khí, điện và linh kiện điện tử, được sử dụng cho gia công và kiểm tra đĩa SMT, dùng cho PCB thử nghiệm, và một số bộ phận khác phụ tùng thiết bị điện. 


phip-sung
Phíp sừng

Những đặc tính của phíp sừng 



Tính chất cơ học cao, khả năng chống dầu và phíp sừng có tính chất điện môi nhất định
Đánh giá nhiệt là 120ºC, và nhiệt độ kháng chiến: 150ºC
Chịu được nhiều dung môi hóa học và xói mòn acid
Có tính năng cơ học và điện môi cao 


phip-sung
Phíp sừng







Xem thêm :







ALTECH COMPANY  LIMITED là một trong số doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về cung cấp :


Nhôm : tấm A6061, A5052 cắt lẻ, Nhôm Hàn Quốc A6061; Nhôm trung quốc A5052, A6061, A1050, Nhôm Ấn độ A5052, A6061, A1050,..

Nhựa : POM Trung Quốc, Nhựa POM Hàn Quốc, Nhựa POM Hàn Quốc chống tĩnh điện, Nhựa PB108, Nhựa MC Hàn Quốc Trung quốc, Nhựa Teflon PTFE, Nhựa Bakelite Hàn Quốc, Bakelite Đài Loan, Bakelite Trung Quốc, Phíp xanh ngọc FR4, Nhựa PEEK Hàn quốc, Đá Durostone, Tấm MICA trong, Tấm nhựa PVC xanh ghi PVC, vàng mỡ gà PVC trắng sữa, Cuộn nhựa PVC trong, Thảm cao su tĩnh điện ISD, Tấm cao su chịu nhiệt, Khớp nối làm bàn HJ, Ống bọc nhựa, Ống Inox,..

Phíp : ngọc, Phíp thủy tinh, Phíp sừng, Phíp vải, Nhựa PC, Ống phíp chịu nhiệt, Nhựa ABS Hàn Quốc Trung Quốc, Nhựa PP trắngNhựa PP xanh ghi, Nhựa PA, Nhựa PU, Nhựa PE tấm, Thảm tĩnh điện ESD, thảm mắt cáo....thiết bị phòng sạch, băng tải, bàn thao tác, chuyền sản xuất, giá kệ... 




Văn Phòng: 179 Khương Trung, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Kho hàng : Thôn đồng trì, xã tứ hiệp , huyện thanh trì, hà nội
Hotline: 0981 604 657- 0962 468 786 




Trân trọng cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi trong suốt thời gian qua.

ALTECH rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phíp Vải Chịu Nhiệt Và Chống Cháy

Phíp vải cách điện chịu nhiệt

Phíp Vải Dạng Tấm - Phíp Vải Là Gì ?